UCC x TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2024

UCC x TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD 2024

Sáng ngày 26.06 vừa qua, buổi lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động và hoành tráng với sự góp mặt của hơn 2000 gian hàng đến từ các thương hiệu lớn trên khắp cả nước.

Triển lãm VietBuild là sự kiện hàng năm, nơi hội tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới nhất đến với khách hàng.

Công ty Universal Commercial Capital (UCC) là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính mua nhà tại Mỹ, đồng thời là thành viên uy tín nhiều năm liền của Hiệp hội những nhà cho vay tư nhân và Hiệp hội những nhà môi giới thế chấp tại Hoa Kỳ.

Đến với UCC, khách hàng Việt Nam có thể vay tối đa 65% giá trị căn nhà, lãi suất bình quân từ 8.5% – 10% và thời hạn lên đến 30 năm. Đây thật sự là một giải pháp tài chính hiệu quả, giúp quý khách hàng nhanh chóng sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Mỹ với chi phí hợp lý và thủ tục đơn giản.

Tại sự kiện, UCC cũng mang đến triển lãm những dự án mới nhất của chúng tôi. Các dự án này không chỉ mang tính đột phá về công nghệ mà còn có thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường. 

Với sứ mệnh trở thành thương hiệu hiện thực hoá giấc mơ Mỹ. Chọn UCC không chỉ là chọn chất lượng, mà còn là chọn sự an tâm cho mọi gia đình Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Diamond Plaza – 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Số điện thoại: 1900 1509 – 0968 476 466

Email: jenny@universalcommercialcapital.com

Website: www.universalcommercialcapital.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *